[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi


Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lực tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.

Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
  • Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
  • Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông.
  • Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim.
  • Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi.
  • Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Gối Bầu Đậu Khuyết: Người Bạn Đồng Hành Đa Năng Của Mẹ Bầu

Tất nhiên, mẹ bầu mong muốn một chiếc gối không chỉ đơn thuần để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu, mà mẹ nào cũng không nên bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết được thiết kế hàng đầu để mang lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với đường sóng và độ nghiêng đặc biệt giúp ôm sát và hỗ trợ bụng bầu một cách tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ có thể gác chân, tạo sự nâng đỡ cho phần hông, bụng và chân.
- Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi, việc ngồi lâu có thể khiến mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng. Gối Bầu Đậu Khuyết biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích trong những lúc bạn cần ngồi đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối Bầu Đậu Khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé:
- Gối đỡ khi cho bé bú: Gối đa năng này giúp mẹ dễ dàng cho bé bú mà không cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Hỗ Trợ Đa Năng Cho Mẹ

Chắc chắn mẹ bầu không chỉ mong muốn một chiếc gối dành cho giấc ngủ, phải không ạ? Hãy cùng khám phá những điểm độc đáo mà Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu mang lại, đó chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi bà mẹ!
Trong thời kỳ mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của Gối Bầu Đậu Khuyết là tạo sự thoải mái khi mẹ ngủ. Thiết kế với các đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ có thể gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
- Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Thỉnh thoảng, mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối Bầu Đậu Khuyết có khả năng biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích cho mẹ trong những lúc cần đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai, mà còn sau khi sinh, Gối Bầu Đậu Khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé:
- Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho bé bú với chiếc gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm trọng lượng áp lên mẹ.
Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang đến nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của chặng đường mang thai và chăm sóc bé yêu.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tham khảo những trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất