[A36] Nên tặng quà gì cho phụ nữ mang thai tốt nhất?

[A36] Nên tặng quà gì cho phụ nữ mang thai tốt nhất?Những Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.

[A36] Nên tặng quà gì cho phụ nữ mang thai tốt nhất?

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Bố đã biết chọn món ăn vặt nào bổ dưỡng cho Mẹ Bầu?

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Nên tặng quà gì cho phụ nữ mang thai tốt nhất?

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tham khảo những trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất