[A159] Gối cho bà bầu tác động thế nào đến sự phát triển của thai nhi

[A159] Gối cho bà bầu tác động thế nào đến sự phát triển của thai nhi

Tại sao nên sử dụng gối bà bầu trong thời kỳ mang thai?

Trong thời kỳ mang thai, bên cạnh sự biến đổi về tâm trạng, mẹ bầu thường phải đối mặt với nhiều triệu chứng không dễ chịu như đau nhức cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề... Những vấn đề này thường góp phần làm mất ngủ. Tại thời điểm này, việc sử dụng gối bà bầu sẽ đem lại lợi ích quan trọng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những nguồn tin cậy. Bởi việc sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vải không đạt chuẩn có thể gây kích ứng da, làm mẹ càng khó ngủ hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chuyên dụng cho bà bầu, sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và sản phẩm của họ đã được khẳng định về chất lượng.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Gối cho bà bầu tác động thế nào đến sự phát triển của thai nhi

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Gối cho bà bầu tác động thế nào đến sự phát triển của thai nhi

Món Quà Tuyệt Vời Từ Bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Cho Giấc Ngủ Trọn Vẹn Của Mẹ!


Dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ. Bố ơi, hãy đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng mua tặng mẹ chiếc gối này. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con đều phụ thuộc vào giấc ngủ đầy đủ của mẹ. Hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây là món quà mà mẹ chắc chắn sẽ thích thú, bố ạ! Bố có thể đặt mua gối bầu dành cho bà bầu tại Nhà Đậu thông qua các kênh sau:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tham khảo những trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất