[A36] Quà tặng Bà Bầu Valentine ý nghĩa và dinh dưỡng nhất

[A36] Quà tặng Bà Bầu Valentine ý nghĩa và dinh dưỡng nhất

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Cách Sử Dụng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Để tận dụng tối đa Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram như một bữa ăn vặt thông thường, hoặc tận dụng chúng để chế biến thành các món ngon và bổ dưỡng.
Với Mixnuts, có nhiều cách để biến chúng thành các bữa sáng hoặc bữa ăn vặt ngon lành cho Mẹ Bầu. Bạn có thể thêm mật ong vào Mixnuts để có một món ngon và bổ dưỡng, hoặc sử dụng chúng trong món salad sáng trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chung Mixnuts với bột yến mạch để có một bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Mixfruits có hương vị chua ngọt và thơm ngon tự nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng oi bức. Bạn có thể thưởng thức chúng trực tiếp, hoặc kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, tạo ra một món ăn ngon miệng và giữ được sự tươi mát trong những ngày nhiệt đới.

Tham khảo Bố mua quà gì tặng Mẹ Bầu: Combo ăn vặt thần sầu.[A36] Quà tặng Bà Bầu Valentine ý nghĩa và dinh dưỡng nhất

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Quà tặng Bà Bầu Valentine ý nghĩa và dinh dưỡng nhất

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Tham khảo Quà cho Bà Bầu 2 tháng tốt nhất cho thai nhi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tham khảo những trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất